Saturday 19th of April 2025

ข้อมูลบุคลากร-ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
|
|
ตำแหน่ง |
จำนวน |
ระดับตำแหน่ง |
ระดับการศึกษา |
ชาย |
หญิง |
รวม |
ครูผู้ช่วย |
ค.ศ.1 |
ค.ศ.2 |
ค.ศ.3 |
เอก |
โท |
ตรี |
ต่ำกว่า ป.ตรี |
ชาย |
หญิง |
ชาย |
หญิง |
ชาย |
หญิง |
ชาย |
หญิง |
1.ผู้บริหาร |
4 |
1 |
5 |
- |
- |
- |
- |
3 |
1 |
1 |
-
|
-
|
5 |
- |
- |
รวมผู้บริหาร |
4 |
1 |
5 |
- |
- |
- |
- |
3 |
1 |
1 |
-
|
-
|
5 |
- |
- |
2.ข้าราชการครูผู้สอน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-แผนกวิชาเครื่องกล |
3 |
- |
3 |
2 |
- |
- |
- |
1 |
- |
- |
- |
- |
- |
3 |
- |
-แผนกวิชาเมคคาทรอนิกส์ |
1 |
- |
1 |
1 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
1 |
- |
-แผนกวิชาไฟฟ้ากำลัง |
2 |
- |
2 |
- |
- |
-
|
- |
1
|
- |
1 |
- |
- |
1 |
1 |
- |
-แผนกวิชาอิเล็กทรอนิกส์ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
-แผนกวิชาเครื่องมือกลและซ่อมบำรุง |
1 |
- |
1 |
-
|
- |
1 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
1 |
- |
-แผนกวิชาการบัญชี |
1 |
2 |
3 |
- |
- |
- |
- |
1 |
2 |
- |
- |
-
|
2 |
1 |
- |
-แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
1 |
1
|
2 |
- |
- |
- |
- |
1 |
1 |
- |
- |
-
|
1 |
1 |
- |
-แผนกวิชาสามัญสัมพันธ์
|
2
|
2 |
4
|
- |
- |
2 |
2 |
- |
- |
- |
-
|
-
|
1 |
3 |
- |
-แผนกวิชาธุรกิจค้าปลีก |
- |
1 |
1 |
- |
1 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
1 |
- |
รวมข้าราชการผู้สอน |
11 |
6 |
17 |
3 |
1 |
3 |
2 |
10 |
5 |
3 |
-
|
-
|
15 |
12 |
- |
3.ลูกจ้างประจำ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-คนงาน |
2 |
- |
2 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
-คนสวน |
1 |
- |
1 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
-แม่บ้าน |
|
2 |
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวมลูกจ้างประจำ |
3 |
2 |
5 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
4.พนักงานราชการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-พนักงานราชการ |
7 |
4 |
11 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
11 |
- |
รวมพนักงานราชการ |
7 |
4 |
11 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
11 |
- |
5.ครูพิเศษสอน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-ครูพิเศษสอน |
22 |
13 |
35 |
|
|
|
|
|
|
|
- |
- |
- |
35 |
- |
รวมครูพิเศษสอน |
22 |
13 |
35 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
35 |
- |
6.ลูกจ้างชั่วคราว |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-เจ้าหน้าที่ |
2 |
15 |
17 |
|
|
|
|
|
|
|
|
- |
- |
5 |
12 |
-พนักงานขับรถ |
3 |
- |
3 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- |
- |
2 |
รวมลูกจ้างชั่วคราว |
5 |
15 |
20 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
19 |
รวมทั้งสิ้น |
52 |
41 |
93 |
- |
1 |
4 |
2 |
2 |
3 |
- |
- |
- |
10 |
54 |
19 |
รวมบุคลากรทั้งสิ้น |
93 |
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2565
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2564
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2563
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2562
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2561
Download ข้อมูลบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2560
|
บริการ Online
ข้อมูลพื้นฐาน 9 ประการ
ฝ่ายแผนงานและความฯ
ฝ่ายบริหารทรัพยากร
ฝ่ายวิชาการ
ฝ่ายพัฒนากิจการฯ
เว็บลิ้งค์ภายนอก

วิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี 202 หมู่ 3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตู้ ปณ.2 ศป.กบินทร์บุรี 25010
สอบถามปัญหาหรือข้อสงสัยใด ๆ สามารถเมล์มาได้ที่ kabinburi_ac@kabinburi.ac.th หรือ Tel 0-3762-5220, Fax 0-3762-5224